หนึ่งในร้อย EP.6 วันนี้ 9 ตุลาคม 2567 ดูย้อนหลัง CH3Plus

หนึ่งในร้อย EP.6

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง หนึ่งในร้อย My Cherie Amour EP.6 ตอน 6 วันที่ 9 ตุลาคม 2567 ทาง CH3Plus ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรก 19 กันยายนนี้ นำแสดงโดย “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร” “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ผลงานของ ผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม”พร้อมผู้กำกับมือรางวัล “อําไพพร จิตต์ไม่งง”

หนึ่งในร้อย ละครพีเรียดโรแมนติก ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อเดียวกันของดอกไม้สด เรื่องราวความรักที่ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นเข้ากับความคลาสสิกของยุคสมัย ทำให้ละครเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก

เรื่องย่อหนึ่งในร้อย EP.6

ในที่สุด อนงค์(อุรัสยา เสปอร์บันด์) ก็ได้รับรู้ความลับในอดีต สาเหตุที่แท้จริงถึงการจากไปของ สุ่น (ภูริตา สุปินชุมภู) อดีตภรรยาของ วิชัย (ธนภพ ลีรัตนขจร) ทำให้เธอรู้สึกเป็นห่วงและอยากให้คุณพระเปิดใจกับรักครั้งใหม่ ส่วนคุณพระยังคงเป็นผู้เสียสละ แอบเอาโฉนดที่ดินสมบัติชิ้นสุดท้ายของพ่อมาให้ ชัด (พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) ไว้ไปสู่ขออนงค์ ส่วนชัดยอมเล่นตามเกมแม่ออกเดทกับ สอางค์ (จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย) เพื่ออยากได้แหวนประจำตระกูลไว้ไปหมั้นเพิ่มเติม คุณนายชื่น (สุวัจนี พานิชชีวะ) โกรธที่ชัดไม่ลงรอยกับคนที่วางไว้ให้ เลยรวมหัวกับ คุณนายมะยม (พาเมล่า เบาว์เด้น) สั่งย้ายลูกชายไปประจำการที่โคราช เพื่อให้ห่างจากอนงค์

ดูย้อนหลังละครหนึ่งในร้อย ฟรี ตอนใหม่ล่าสุด ทุกวันพุธ – พฤหัสบ่ดี เวลา 23.00 น. ทางเว็บไซต์ CH3Plus

ตัวอย่าง EP.6