English

Past Continuous คือ? โครงสร้าง Tense และวิธีใช้

Past Continuous คือ? การกระทำหรือเหตุการณ์ที่กำลังดำเนินอยู่ในอดีตและเหตุการณ์นั้นยังไม่สมบูรณ์ โดยหากเหตุการณ์ในอดีตที่เกิดขึ้นสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว เราจะ…

No Picture
English

Past Simple Tense คือ? สรุปการใช้ ตัวอย่างประโยค

Past Simple คือ หนึ่งใน Tense รูปแบบหนึ่งจากทั้งหมด 12 แบบในภาษาอังกฤษ ซึ่งเป็นพื้นฐานในการสร้างประโยคในภาษาอังกฤษโดยใช้กับการกระทำที่เกิดในอดีต เช่น เรื่อง..

Present Perfect Continuous
English

Present Perfect Continuous คือ? Tenses ภาษาอังกฤษพื้นฐาน

Present Perfect Continuous คือ หนึ่งใน Tense รูปแบบหนึ่งจากทั้งหมด 12 แบบในภาษาอังกฤษ ซึ่งใช้แสดงเหตุการณ์ในอดีต และเหตุการณ์นั้นยังดำเนินต่อเนื่องมาจนถึงปัจ…

English

กริยา 3 ช่อง Regular-Irregular Verb

กริยา 3 ช่อง สำหรับใครที่ยังไม่คุ้นเคยกับ กริยา 3 ช่อง และยังสงสัยว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับ Regular-Irregular verb อย่างไร ทำไมจึงเป็นพื้นฐานที่สำคัญ .pdf .doc..

English

อาชีพภาษาอังกฤษ ต่าง ๆ 100 คำ

อาชีพภาษาอังกฤษ ต่าง ๆ 100 คำ นักเรียนทุกคนจำเป็นต้องรู้ เพราะออกข้อสอบแน่นอน วันนี้มาเรียนรู้และทบทวนคำศัพท์เหล่านี้ไปพร้อมกันเลย

Definition

Time Boxing คืออะไร? การบริหารเวลา ของเราทุกวันนี้มันดีหรือยัง? นี่คือเหตุผลที่ควรริเริ่ม

Time Boxing เป็นรูปแบบ การบริหารเวลา โดยใช้การจัดสรรเวลาในกิจกรรมต่างๆ ที่สำคัญตลอดวัน ด้วยเทคนิคนี้ คุณจะแบ่งสัปดาห์ทำงานออกเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ได้อย่างมีประ..

Primary English

คำศัพท์เกี่ยวกับการบอกเส้นทาง

หลายคนคงเคยเจอนักท่องเที่ยวต่างชาติมาสอบถามเส้นทางกันมาบ้าง และเรื่องนี้ก็มักจะออกในข้อสอบบ่อยเช่นกัน เราจึงรวบรวม 35 คำศัพท์เกี่ยวกับการบอกเส้นทาง มาฝา…

โหลดใบงาน
Education

โหลดใบงาน เรียนออนไลน์ .pdf .doc (Worksheet)

สามารถ โหลดใบงาน ได้ทั้งไฟล์ pdf และ doc โดยแหล่งรวบรวมสื่อและใบงานวิชาต่าง ๆ สามารถนำไปเรียนปกติ (On-site) เรียนออนไลน์ (Online) และเรียนใบงาน (On-hand…

How to

3 วิธีแคปหน้าจอ Mac

หลายๆ ท่านที่ใช้ Macbook หรือ iMac คงจะมีสับสนและไม่คุ้นเคยกับวิธีการแคปหน้าจอบนอุปกรณ์เหล่านี้ ขณะกำลังใช้งานอยู่บ้าง มาดู วิธีแคปหน้าจอ Mac…

How to

4 พฤติกรรมที่จะเพิ่ม “ประสิทธิภาพการทำงาน” ให้เรามหาศาล

การค้นหาเทคนิคเพิ่ม “ประสิทธิภาพการทำงาน” ดูผิวเผินแล้ววิธีการเหล่านี้ก็อาจเป็นอะไรที่ไม่ได้แปลกใหม่ และปฏิบัติตามได้แบบไม่ยากเย็นอะไร แต่ที่อยากจะยกเรื่อง…