Site icon ดูกีฬาออนไลน์

หวานรักต้องห้าม EP.1 วันนี้ 7 ตุลาคม 2567 ดูย้อนหลัง CH3Plus

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง หวานรักต้องห้าม EP.1 ตอน 1 วันที่ 7 ตุลาคม 2567 ทาง CH3Plus ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ นำแสดงโดย แมท ภีรนีย์ คงไทย, ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว, ดอม เหตระกูล และ มาช่า วัฒนพานิช พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากความสามารถ

หวานรักต้องห้าม เรื่องราวของ ลิน แม่ค้าออนไลน์ มีสัมพันธ์วันไนท์กับผู้ชายไปเรื่อย ๆ ไม่เคยคิดผูกพัน คู่ขาคนปัจจุบันของเธอคือ สรรค์ สามีของ มาดามเคท เมื่อ เคท จับได้ว่าผู้หญิงคนใหม่ที่สามีไปติดพันด้วยคือ ลิน มหกรรมการเอาคืนเมียน้อยตัวดีจึงเกิดขึ้นแบบจุก ๆ จน ลิน หาวิธีฟาดกลับด้วยการดึง คธา ลูกชายของเคทและสรรค์ มาเป็นเครื่องมือ ติดตามชม

เรื่องย่อหวานรักต้องห้าม EP.1

ผกามาลิน หรือ ลิน (แมท ภีรนีย์) แม่ค้าเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์คนเก่ง ที่แม้จะอายุ 35 ปี แต่ก็ยังเป็นโสด มีสัมพันธ์กับผู้ชายเพียงชั่วครั้งชั่วคราว คู่ขาคนปัจจุบันของลินก็คือรั’สรรค์ หรือ สรรค์(ดอม) เจ้าของห้างเอส พลาซ่า ทั้งคู่แอบมีสัมพันธ์ลับ ๆ ทั้งที่สรรค์มีเครือมาศ หรือ มาดามเคท(มาช่า) เป็นภรรยาอยู่แล้ว โดยสรรค์บอกลินว่าภรรยาของเขาอนุญาตให้เขามีเมียอื่นอีกได้ตามใจ แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ สรรค์อยากได้ลินเป็นเมียอีกคน จึงมาขอมาดามเคท แต่เคทไม่ยินยอม เคทเห็นว่าสรรค์จะแนะนำแม่ค้าออนไลน์ให้รู้จักก็เลยให้จีน่า(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) เลขาคนเก่ง ติดต่อผกามาลิน ให้มาคุยงาน ทำให้ผกามาลินตกใจมาก คิดว่าเคทรู้เรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับสรรค์

ดูย้อนหลังละครหวานรักต้องห้าม ฟรี ตอนใหม่ล่าสุด ทุกวันพุธ – พฤหัสบ่ดี เวลา 23.00 น. ทางเว็บไซต์ CH3Plus

ตัวอย่าง EP.1

Exit mobile version