Site icon ดูกีฬาออนไลน์

หวานรักต้องห้าม EP.3 วันนี้ 14 ตุลาคม 2567 ดูย้อนหลัง CH3Plus

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง หวานรักต้องห้าม EP.3 ตอน 3 วันที่ 14 ตุลาคม 2567 ทาง CH3Plus ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ นำแสดงโดย แมท ภีรนีย์ คงไทย, ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว, ดอม เหตระกูล และ มาช่า วัฒนพานิช พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากความสามารถ

หวานรักต้องห้าม เรื่องราวของ ลิน แม่ค้าออนไลน์ มีสัมพันธ์วันไนท์กับผู้ชายไปเรื่อย ๆ ไม่เคยคิดผูกพัน คู่ขาคนปัจจุบันของเธอคือ สรรค์ สามีของ มาดามเคท เมื่อ เคท จับได้ว่าผู้หญิงคนใหม่ที่สามีไปติดพันด้วยคือ ลิน มหกรรมการเอาคืนเมียน้อยตัวดีจึงเกิดขึ้นแบบจุก ๆ จน ลิน หาวิธีฟาดกลับด้วยการดึง คธา ลูกชายของเคทและสรรค์ มาเป็นเครื่องมือ ติดตามชม

เรื่องย่อหวานรักต้องห้าม EP.3

เมื่อมาดามเคท(มาช่า วัฒนพานิช) รู้ว่าผกามาลิน(แมท ภีรนีย์)เป็นเมียน้อยของสรรค์(ดอม เหตระกูล) ก็โมโหมาก ให้จีน่า(โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ไปจัดการแจ้งความตำรวจว่าบริษัทของลินขายของละเมิดลิขสิทธิ์ ทำให้ลินกับพรเลิศ(เจนนี่ ปาหนัน) และ เมอร์ซี่(ปิงปอง ธงชัย)ต้องไปโรงพักกัน ซึ่งพอดี
กับที่คธา(ไมกี้ ปณิธาน) ไปดูไลฟ์ขายของ ก็เลยต้องโดนเชิญตัวไปโรงพักด้วย กว่าจะเคลียร์ได้ก็วุ่นวายมาก แล้วลินกับพรเลิศก็ได้รู้ความจริงว่าเป็นฝีมือของมาดามเคท สรรค์รู้เรื่องที่เคททำกับลินก็โมโหทะเลาะกัน เคทวิ่งร้องไห้ในสนามเอสพลาซ่าของตัวเอง อ็องเดร(แมน ธฤษณุ)กัปตันทีมเห็น ก็วิ่งตามไปปลอบใจ ลินตัดสินใจจะไปขอโทษเคท เพื่อไม่ให้เคทกลั่นแกล้งทำลายชื่อเสียงของเพจลินขายแหลก แต่เคทจะยอมยกโทษให้หรือไม่

ดูย้อนหลังละครหวานรักต้องห้าม ฟรี ตอนใหม่ล่าสุด ทุกวันพุธ – พฤหัสบ่ดี เวลา 23.00 น. ทางเว็บไซต์ CH3Plus

ตัวอย่าง EP.3

Exit mobile version