Site icon ดูกีฬาออนไลน์

หวานรักต้องห้าม EP.4 วันนี้ 15 ตุลาคม 2567 ดูย้อนหลัง CH3Plus

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง หวานรักต้องห้าม EP.4 ตอน 4 วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ทาง CH3Plus ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ นำแสดงโดย แมท ภีรนีย์ คงไทย, ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว, ดอม เหตระกูล และ มาช่า วัฒนพานิช พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากความสามารถ

หวานรักต้องห้าม เรื่องราวของ ลิน แม่ค้าออนไลน์ มีสัมพันธ์วันไนท์กับผู้ชายไปเรื่อย ๆ ไม่เคยคิดผูกพัน คู่ขาคนปัจจุบันของเธอคือ สรรค์ สามีของ มาดามเคท เมื่อ เคท จับได้ว่าผู้หญิงคนใหม่ที่สามีไปติดพันด้วยคือ ลิน มหกรรมการเอาคืนเมียน้อยตัวดีจึงเกิดขึ้นแบบจุก ๆ จน ลิน หาวิธีฟาดกลับด้วยการดึง คธา ลูกชายของเคทและสรรค์ มาเป็นเครื่องมือ ติดตามชม

เรื่องย่อหวานรักต้องห้าม EP.4

ผกามาลิน(แมท ภีรนีย์) ไปสงบศึกกับมาดามเคท(มาช่า) แต่ไม่เป็นผล มาดามเคทประกาศให้ลินสู้ ลินพร้อมสู้เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าเคทจะวางแผนทำร้ายอะไรอีก ลินพาชาลี(ดีแลน)ไปสมัครโควต้านักกีฬาของมหาวิทยาลัย เจอกับคธา(ไมกี้) ต่อร้องต่อเถียงกัน ลินรู้ความจริงว่าคธาเป็นลูกชายของเคทและสรรค์(ดอม) ก็แปลกใจ เพราะคธาร่วมกับชาวบ้านต่อต้านไม่ให้ห้างเอสพลาซ่าสร้างศูนย์การค้าในพื้นที่ของชุมชน ลินคิดจะใช้คธาเป็นเครื่องมือเพื่อรับมือกับเคท

ดูย้อนหลังละครหวานรักต้องห้าม ฟรี ตอนใหม่ล่าสุด ทุกวันพุธ – พฤหัสบ่ดี เวลา 23.00 น. ทางเว็บไซต์ CH3Plus

ตัวอย่าง EP.4

Exit mobile version