Site icon ดูกีฬาออนไลน์

หวานรักต้องห้าม EP.7 วันนี้ 28 ตุลาคม 2567 ดูย้อนหลัง CH3Plus

ดูละครย้อนหลัง เรื่อง หวานรักต้องห้าม EP.7 ตอน 7 วันที่ 28 ตุลาคม 2567 ทาง CH3Plus ออกอากาศทางช่อง 3HD ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมนี้ นำแสดงโดย แมท ภีรนีย์ คงไทย, ไมกี้ ปณิธาน บุตรแก้ว, ดอม เหตระกูล และ มาช่า วัฒนพานิช พร้อมด้วยทัพนักแสดงมากความสามารถ

หวานรักต้องห้าม เรื่องราวของ ลิน แม่ค้าออนไลน์ มีสัมพันธ์วันไนท์กับผู้ชายไปเรื่อย ๆ ไม่เคยคิดผูกพัน คู่ขาคนปัจจุบันของเธอคือ สรรค์ สามีของ มาดามเคท เมื่อ เคท จับได้ว่าผู้หญิงคนใหม่ที่สามีไปติดพันด้วยคือ ลิน มหกรรมการเอาคืนเมียน้อยตัวดีจึงเกิดขึ้นแบบจุก ๆ จน ลิน หาวิธีฟาดกลับด้วยการดึง คธา ลูกชายของเคทและสรรค์ มาเป็นเครื่องมือ ติดตามชม

เรื่องย่อหวานรักต้องห้าม EP.7

คธา(ไมกี้ ปณิธาน) ไปคอนโดลิน(แมท ภีรนีย์)คุยกันอีกครั้ง ทั้งคู่ยอมตกลงเป็นแฟนกัน ลินเซอร์ไพรส์วันเกิดคธา ทั้งคู่มีความสุขกันมาก ลินบอกกับเลิศ(เจนนี่)ว่าเป็นแฟนกับคธาแล้ว เลิศไม่สบายใจ แต่ก็ห้ามไม่ได้ บอกลินว่าเตรียมตัวแก้ปัญหาอีกมากมายจากเคท(มาช่า วัฒนพานิช) เลิศบอกให้ลินทำงานต่อ เพราะกลุ่มสหกรณ์ผู้ค้าเผือก อยากให้ลินไลฟ์ขายเผือก ลินตกลง ไปต่างจังหวัดด้วยกันกับคธา เลิศ และ เมอร์ซี่(ปิงปอง ธงชัย) ขณะที่เคทโทรหาคธา แปลกใจที่อยู่กับผู้หญิง จึงไปถามสรรค์ว่ารู้เรื่องผู้หญิงที่คธาคบมั้ย สรรค์ไม่ตอบ แต่ไปหาคธาที่คอนโดของลิน บอกให้คธากับลินเลิกคบกัน โต้เถียงกัน สุดท้ายสรรค์ยอมกลับไป เจอเคทมาเซ้าซี้อีก จึงหลุดบอกว่าคทาคบอยู่กับลิน ทำให้เคทเดือดมาก

ดูย้อนหลังละครหวานรักต้องห้าม ฟรี ตอนใหม่ล่าสุด ทุกวันพุธ – พฤหัสบ่ดี เวลา 23.00 น. ทางเว็บไซต์ CH3Plus

ตัวอย่าง EP.7

Exit mobile version